Mỹ ký thỏa thuận hợp tác phát triển du lịch với Việt Nam

Phó chủ tịch Hiệp hội Lữ hành Mỹ Robert Duglin hy vọng sẽ giới thiệu được nhiều cảnh đẹp của Việt Nam đến người dân nước mình.

23:10 07/04/2017

Hiệp hội Lữ hành Việt Nam và Hiệp hội Lữ hành Mỹ ký thỏa thuận hợp tác phát triển du lịch sáng ngày 7/4 tại Hà Nội, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế VITM 2017.

Chủ tịch Hiệp hội Lữ hành Việt Nam Vũ Thế Bình cho biết Mỹ là thị trường đáng mơ ước đối với nhiều nước. Mỗi năm có gần 100 triệu người đi du lịch, chi tiêu 140 tỷ USD.

My ky thoa thuan hop tac phat trien du lich voi Viet Nam

Hiệp hội Lữ hành 2 nước ký kết hợp tác.

Do đó, việc ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai hiệp hội sẽ là cơ hội để hai nước tăng cường việc trao đổi du khách, là hoạt động mở đầu cho chuỗi hợp tác du lịch giữa Việt Nam và Mỹ.

Phó Chủ tịch Hiệp hội lữ hành Mỹ Ronert Duglin hy vọng đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp nước mình mở rộng thị trường du lịch và ngược lại.

Ông Duglin cho biết sẽ giới thiệu, quảng bá các điểm đến hấp dẫn của Việt Nam như: Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, TP HCM với người dân nước mình. Ông cũng hy vọng du khách Mỹ sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị khi tới Việt Nam.

Sau lễ ký kết, các hãng lữ hành Mỹ sẽ đi city tour Hà Nội cũng như xuyên Việt để khảo sát dịch vụ, điểm đến để giới thiệu các sản phẩm du lịch cụ thể.

Từ 2016, khách Mỹ vào Việt Nam được cấp visa một năm. Theo Tổng cục Thống kê, năm ngoái có khoảng 550.000 khách Mỹ đến Việt Nam, trong đó 90% là khách Việt kiều.

Tags:
Mỹ: Thiếu nữ ung thư du lịch khắp nơi cùng bàn chân bị cắt bỏ

Mỹ: Thiếu nữ ung thư du lịch khắp nơi cùng bàn chân bị cắt bỏ

Phải cắt bỏ bàn chân phải do ung thư, Kristi Loyall (Mỹ) quyết định giữ lại phần xương và đi du lịch khắp nơi cùng nó.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất