Cậu bé 14 tuổi bắn chết mẹ và em trai rồi đổ tại bố gây chấn động Mỹ

Cảnh sát cho biết Jacob Remaley đã bị buộc tội giết người sau khi bắn chết mẹ và cậu em trai 8 tuổi trong lúc 2 người đang ngủ say trên giường.

16:00 02/12/2016

f
Jacob đã bắn chết mẹ và em trai vào sáng ngày thứ Tư (30/12).

Jacob Remaley (14 tuổi) đến từ Pennsylvania, Mỹ đã bị buộc tội giết người vì hành vi giết hại mẹ đẻ, cô Dana Remaley, 46 tuổi cùng em trai Caleb Remaley (8 tuổi) tại nhà riêng ở New Stanton, cảnh sát phát biểu trong cuộc họp báo mới diễn ra vào ngày hôm qua (1/12).

Cảnh sát cho biết vào sáng thứ Tư (30/12), Jacob đã tỉnh dậy từ rất sớm, sau đó lấy khẩu súng cầm tay từ trong bếp, lắp ổ đạn rồi đi vào phòng mẹ. Trong lúc mẹ còn đang say giấc, Jacob đã ra tay bắn thẳng vào trán mẹ ở một cự ly rất gần. Chưa dừng lại, cậu ta sau đó còn tiếp tục vào phòng em trai và kết liễu cậu bé theo cách tương tự.

Đáng chú ý, sau khi gây án, Jacob đã gọi điện cho cảnh sát để nói rằng chính bố, anh David Remaley, đã để lại khẩu súng trên giường mình. Cảnh sát tin rằng lời khai này của Jacob nhằm đổ mọi tội lỗi cho bố.

Mutual Aid, nhân viên cảnh sát đầu tiên có mặt tại hiện trường, cho biết khi nhìn thấy Jacob, anh đã trùm cho cậu bé một chiếc chăn mỏng. Khi đó, Jacob có vẻ “khá sốc”.

f1
Chân dung Jacob.

Vậy nhưng, khi cảnh sát bắt đầu phong tỏa hiện trường, Jacob lại chạy vào nhà, sau đó, trở ra cùng khẩu súng cầm tay và chạy xuống đường phố. Chỉ tới khi một người hàng xóm nói chuyện, cậu ta mới chịu bỏ lại khẩu súng dưới lòng đường.

Sau khi vụ việc xảy ra, cảnh sát đã liên lạc với bố của Jacob, khi đó, anh này vẫn còn đang ở nơi làm việc.

f2
Nguyên nhân khiến Jacob gây án có thể do những mâu thuẫn trong gia đình.

Vào ngày hôm qua, Jacob đã được kiểm tra các vấn đề về thần kinh sau đó chuyển vào trung tâm cải tạo thanh thiếu niên trước khi phiên tòa chính thức diễn ra.

Cảnh sát cho biết động cơ gây án của Jacob có thể là do những bất đồng trong cuộc sống với cha mẹ. Tuy nhiên, việc Jacob bắn chết em trai mình được cho là khá khó hiểu bởi trên thực tế, Jacob luôn có mối quan hệ rất tốt với em trai mình.

Vụ giết người hiện đang gây chấn động toàn bộ những người dân ở New Stanton và cả những người ở các khu vực khác, một nhân viên cảnh sát cho biết.

Theo Phununews

Tags:
Thực hư tin Tổng thống Trump miễn visa cho công dân châu Á vào Mỹ

Thực hư tin Tổng thống Trump miễn visa cho công dân châu Á vào Mỹ

Nhiều người châu Á đã cảm thấy rất phấn khích vì thông tin cho rằng Tổng thống Mỹ Donald Trump miễn phí cấp visa tới Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất