Ivanka Trump ‘luôn nói thẳng, nói thật’ với cha

Con gái của Tổng Thống Donald Trump, cô Ivanka, một cố vấn không lương tại Tòa Bạch Ốc, cho hay cha cô có thể nghe cô, và cô có thể “nói thẳng, nói thật” với ông nếu có sự bất đồng ý kiến.

10:41 06/04/2017

Trong cuộc phỏng vấn trên chương trình truyền hình “CBS This Morning” hôm Thứ Tư, cô Ivanka Trump nói cô sẽ tiếp tục các nỗ lực vận động của mình, như đang làm trong lãnh vực tư nhân, gồm cả việc tạo điều kiện phát triển kinh tế cho phụ nữ và các vấn đề liên quan đến giáo dục.

“Tôi vẫn là con gái nhỏ của cha tôi,” cô cho CBS hay. “Nhưng tôi sẽ lên tiếng với cha tôi về mọi vấn đề nếu tôi thấy cần phải nói ra.”

Hồi cuối Tháng Ba, Tòa Bạch Ốc loan báo rằng cô Ivanka, 32 tuổi, sẽ làm việc trong Tòa Bạch Ốc cạnh chồng là ông Jared Kushner, một cố vấn cao cấp không lương cho tổng thống.

Cả hai đều chưa từng giữ chức vụ dân cử hoặc làm việc trong chính quyền.

Cô Ivanka hiện diện bên cạnh cha mình khi ông Trump đón Thủ Tướng Nhật Shinzo Abe hồi Tháng Giêng.

Cô cũng có tham dự cuộc hội thảo bàn tròn với ông Trump và Thủ Tướng Đức Angela Merkel khi bà đến thăm Tòa Bạch Ốc hồi Tháng Ba.

Người con gái của Tổng Thống Trump kêu gọi dư luận “đừng lẫn lộn việc không phản ứng trước công chúng với sự im lặng.”

Cô cho CBS hay rằng: “Tôi nghĩ có nhiều cách để tiếng nói của mình được lắng nghe. Trong một số trường hợp, đó là qua sự phản đối ồn ào, qua các bản tin buổi chiều, hay phản đối những điều không đồng ý. Có những lúc, đó là qua sự nhẹ nhàng, thẳng thắn và trực tiếp.”

“Do vậy, khi tôi không đồng ý với cha tôi, ông biết điều đó. Và tôi bày tỏ ý nghĩ của mình với tất cả sự thẳng thắn,” cô cho biết thêm.

Hai vợ chồng Jared Kushner và Ivanka Trump trong thời gian gần đây bị công luận chỉ trích khi có các tài liệu cho thấy họ tiếp tục duy trì các đầu tư trị giá khoảng $740 triệu, tạo lo ngại về việc có mâu thuẫn quyền lợi.

Little Saigon: Bác sĩ gốc Việt hút mỡ bụng ‘lậu,’ bị kỷ luật 5 năm

Little Saigon: Bác sĩ gốc Việt hút mỡ bụng ‘lậu,’ bị kỷ luật 5 năm

Một bác sĩ gốc Việt ở Westminster, dù không được đào tạo về giải phẫu thẩm mỹ, vẫn hút mỡ bụng một cách không đúng quy định, vừa bị Hội Đồng Y Khoa California kỷ luật, nhưng tạm tha có theo dõi trong năm năm và cấm thực hiện loại giải phẫu này, theo nhật báo The Orange County Register.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất