Bắt giữ đối tượng đe dọa đánh bom Nhà Trắng

Một đối tượng bị đã bắt giữ sau khi lái xe đến trạm kiểm soát Nhà Trắng và nói rằng chiếc xe mang theo bom.

22:27 19/03/2017

CNN dẫn nguồn tin từ cơ quan mật vụ Mỹ cho biết, khoảng 23h05 ngày 18/3 (theo giờ địa phương), cảnh sát đã bắt giữ một đối tượng sau khi người này lái xe đến trạm kiểm soát Nhà Trắng ở khu vực giao giữa đường số 15 và E Street NW rồi nói rằng, chiếc xe đã được gài bom.

An ninh đã được tăng cường sau khi xuất hiện thông tin về chiếc xe có thể mang theo bom ở trạm kiểm soát . (Ảnh: AFP)
An ninh đã được tăng cường sau khi xuất hiện thông tin về chiếc xe có thể mang theo bom ở trạm kiểm soát . (Ảnh: AFP)

Ngay lập tức, cảnh báo an ninh tại Nhà Trắng đã được nâng cấp độ trong khi cảnh sát cho phong tỏa một số tuyến đường dẫn tới Nhà Trắng.

Không có xác nhận về việc thực sự có bom trong xe hay không. Tuy nhiên, cảnh sát cho biết, người đàn ông lái chiếc xe nói trên đã bị bắt giữ.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc, Tổng thống Mỹ Donald Trump không có mặt tại Nhà Trắng và đang ở khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago ở Florida.

Trước đó, cũng trong ngày 18/3, một người đã cố trèo lên chiếc xe đạp để nhảy qua hàng rào vào Nhà Trắng nhưng bất thành và bị mật vụ Mỹ bắt giữ.

Phản ứng sau vụ việc, người phát ngôn Nhà Trắng Sean Spicer viết trên Twitter cho rằng, nỗ lực của những đối tượng muốn đột nhập vào Nhà Trắng đã không thể thành công, đồng thời ca ngợi “phản ứng tuyệt vời” của cơ quan mật vụ Mỹ./.

Theo VOV

Kẻ đột nhập Nhà Trắng qua mặt Mật vụ Mỹ suốt 16 phút

Kẻ đột nhập Nhà Trắng qua mặt Mật vụ Mỹ suốt 16 phút

Cơ quan Mật vụ Mỹ xác nhận một người đàn ông đã ở trong Nhà Trắng 16 phút trước khi bị bắt vì đột nhập trái phép.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất